10.7.54

My Princess เมื่อหนุ่มสาวรูปงามมาคู่


ซีรี่ส์เกาหลีเรื่องนี้ My Princess ดูแล้วมีความสุขมากๆๆ เลยล่ะ เพราะสองหนุ่มสาวรูปงามโคจรมาแสดงละครคู่กัน เจ้าหญิงของเราก็คือผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดในเกาหลี "คิมแตฮี" (จาก Love Story in Harward) ส่วนท่านทูตสุดหล่อคือพี่ชายของคนเกาหลี (จากเรื่อง Autumn in My Heart) ซงซึงฮยอน ซึ่งห่างหายไปเป็นทหารรับใช้ชาติอยู่ 2 ปี ตามรอยรุ่นพี่หล่อๆ ของวงการหลายคน >^<

แค่ดูสองพระนางอยู่คู่กัน คนดูอย่างเราก็ยิ้มปลื้ม เพราะสวยหล่อเหมาะสมกันมากราวเทพธิดากับเทพบุตร เนื้อเรื่องนั้นแม้จะธรรมดา ไม่แหวกแนวอะไรเท่าไร แต่ก็สนุกชวนติดตามตั้งแต่ตอนแรกๆ



ผู้หญิงธรรมดา ไม่รู้แม้แต่ชาติกำเนิดของตัวเอง มีแต่ความทรงจำในวัยเด็กที่แสนรางเลือน วันหนึ่งกลับมีคนมาบอกว่าเป็นเจ้าหญิงของเกาหลี ทูตหนุ่มหลานชายที่ต้องตอบแทนบุญคุณและทำตามหน้าที่ด้วยการปกป้องเจ้าหญิง และปกปิดความรู้สึกของตัวเองซึ่งเพิ่มเติมมากขึ้นทุกวัน พัวพันด้วยความสัมพันธ์ของสองหญิงสองชาย -- อาจารย์หนุ่มที่นางเอกหลงรักหัวปักหัวปำ และหญิงสาวคู่หมั้นของพระเอกที่เคยคบอยู่กับอาจารย์หนุ่ม ทั้งยังมีปริศนาแห่งราชวงศ์ที่เป็นสมบัติอันล้ำค่า จะชี้ชะตาว่าใครเป็นเจ้าหญิงตัวจริง !

ด้วยเนื้อหาดราม่าเข้มข้น ครั้นถึงเวลาหวาน พระนางกลับไม่ทำให้ผิดหวัง ให้เราได้ยิ้มหน้าบานกันไป ทั้งนี้ทั้งนั้น My Princess ไม่เพียงแต่เป็นละครโรแมนติกดราม่า หากแต่แฝงคุณธรรมความดีอยู่ในตัวเจ้าหญิงของเรา ทั้งความกตัญญูต่อครอบครัวที่เลี้ยงดูมา ความจริงใจใสซื่อที่มอบให้ทุกคนเหมือนเดิมเสมอ รวมถึงความเสียสละ เห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวม ทุ่มเทพยายามทำเพื่อประชาชนชาวเกาหลีอย่างสุดกำลัง

ฝาก My Princess ไว้ในอ้อมใจอีกหนึ่งเรื่องค่ะ  ll^u^//