29.3.55

คลิปจางกึนซอก : จาก JKSThaisub01

สวัสดีค่า ห่างหายไปซะนาน ซีรี่ส์ก็ไม่ค่อยได้ดู >_< แต่ตอนนี้พยายามหาเวลากลับมาดูแล้วล่ะ เมื่อวันที่ 26 มี.ค. 55 ละคร 'Love Rain' ของหนุ่มซอกเพิ่งเริ่มฉายตอนแรกที่เกาหลี ไว้ที่นั่นใกล้จบ เราค่อยหาแบบซับไตเติ้ลไทยมาดูเนอะ เพราะอดใจรอตอนต่อไปนานๆ ไม่ไหว อิอิ

เมื่อคืนตั้งใจว่าจะดูหนังใน Youtube สักเรื่อง มาสะดุดอยู่ที่วีดีโอของจางกึนซอกที่แฟนคลับชาวไทยใจดีทำซับไตเติ้ลมาให้  ต้องขอขอบคุณ  มากๆ เป็นบุญของเราที่ได้รู้สึกใกล้ชิดสุดที่รักมากขึ้น เพราะว่าได้เข้าใจสิ่งที่ซอกพูด ดูไปหลายคลิปเลยล่ะค่า เลยเอาลิ้งค์มาเผยแพร่ต่อ เผื่อแฟนๆ คนไหนยังไม่ได้ดูค่ะ ^_^

ตัวแรก - จางกึนซอกกับทีม H ในการแสดงสด รู้สึกจะเป็นที่โตเกียวโดมนะคะ ซอกพูดญี่ปุ่นตลอดด้วย เก่งจัง หนุ่มคนนี้กำลังดังมากที่นั่น เขาจึงทุ่มเทเรียนภาษา แล้วถ้าเขาอ่านคล่องเมื่อไร อาจได้เห็นเขาในละครญี่ปุ่นค่ะ (ดูคลิป 2/2 ต่อนะ)





ตัวนี้คือสารคดีของจางกึนซอก ถ่ายทำโดยสถานีโทรทัศน์ของญี่ปุ่น (Fuji TV) เขาตามซอกอยู่ 3 เดือน ทั้งที่ญี่ปุ่นและเกาหลี ไปบ้านและโรงเรียน (หรือมหา'ลัย) ด้วย เป็นธรรมชาติ น่ารักที่ซู้ด


คลิปนี้จางกึนซอกไปออกรายการ Smap Smap ของหนุ่มๆ วง Smap ที่ญี่ปุ่น นักร้องนำคือ ทาคุยะ คิมูระ ดารานำในซีรี่ส์เกี่ยวกับนายกรัฐมนตรีเรื่อง Change ไงคะ จริงๆ ซอกปลื้มวงนี้มากเลยนะ แต่แอบเก็บอาการ 


หวังว่าจะชอบนะ เอาลิ้งค์มาเผยแพร่ต่อ ขอบคุณคนทำซับอีกครั้งค่า...