7.5.54

Secret Garden ซีรี่ส์แสนสนุกในดวงใจ



"Secret Garden เป็นซีรี่ส์สูตรสำเร็จที่ดูกันได้ทั้งครอบครัว เรื่องนี้มีความรัก ความลึกลับ เสียงหัวเราะ และทำให้เสียน้ำตาได้"

บรรดาละครต่างๆ ยอมรับว่าละครเกาหลี (Korean Drama) หรือ "ซีรี่ส์เกาหลี" ตามที่คนไทยเรียกนั้น สนุกที่สุด เรียกได้ว่าคนดูติดงอมแงม ของเค้ามืออาชีพจริงๆ (ไม่นับรวม "เรยา" ของไทยที่ตอนนี้แรงมากๆ)

ทั้งการดำเนินเรื่องที่รวดเร็ว น่าตื่นเต้น พระเอกนางเอก รวมไปถึงพระรองและนางร้าย เรียกได้ว่าแสดงกันอย่างถึงบทบาท หนำซ้ำยัง "น่ารัก" ซะไม่มี

ฉันเองก็หาดูเรื่อยๆ ค่ะ แต่ช่วงหลังๆ นี้เรื่องที่ประทับใจที่สุด เห็นจะเป็น Secret Garden ที่ทำเอาฉันหลงรัก "ฮยอนบิน" ไปเลย

Secret Garden สนุกและตลกมาก เป็นเรื่องแนวโรแมนติกแฟนตาซี ทุกฉากมีความน่าสนใจ ทำให้คนจำได้ดี โดยเฉพาะความ "ดราม่า" แบบโรแมนติกระหว่างพระเอกกับนางเอก สองคนนี้ต่างหลงรักซึ่งกันและกัน แต่แสดงออกไม่ค่อยได้ ด้วยความทิฐิและความแตกต่างที่กว้างมากของทั้งคู่



เมื่อ CEO หนุ่มจอมเย่อหยิ่งมาพบกับสาวสตั๊นท์สุดเท่ อะไรจะเกิดขึ้นบ้าง ติดตามได้ในเรื่องนี้ แต่ใบ้ให้นิดว่าคู่นี้เขา "สลับร่าง สร้างรัก" กันด้วยล่ะ ^ ^



ฉากน่ารักนั้นก็มีเยอะมาก ไม่แพ้เรื่องดังอย่าง You're Beautiful ส่วนที่ฉันชอบมากที่สุด คือ ฉากซิทอัพ ถึงขั้นเพ้อว่า "ฮยอนบินซิทอัพได้น่ารักที่สุดในโลก" 555


นางเอกอย่างฮาจีวอนเธอก็มากฝีมือและสวยเซ็กซี่มาก


ทราบมั้ยคะว่า Secret Garden ดังมากในเกาหลี บรรดาดารานักร้องที่นั่นต่างติดละครเรื่องนี้ และฉากต่างๆ ก็ถูกนำมาแสดงล้อเลียนเป็นจำนวนมาก อีกทั้งการแต่งกายของคู่พระนางก็เป็นที่นิยม ไม่ว่าจะเป็น เสื้อวอร์มระยิบระยับของฮยอนบิน (พระเอกเรื่อง "ฉันนี่แหละ คิมซัมซุน") หรือชุดสไตล์ห้าวๆ ของฮาจีวอน (นางเอกเรื่อง Love So Divine, Sex Is Zero, What Happened in Bali, Hwang Jini, Daddy-Long-legs)


รวมไปถึงเพลงประกอบและมิวสิควีดีโอสุดซึ้ง อย่างเพลง That Man (ฮยอนบิน เจ้าตัวร้องเอง >.<) , That Woman ที่เพราะมาก ยิ่งได้อ่านคำแปลความหมายยิ่งซึ้งไปใหญ่ เพลงประกอบละคร Secret Garden ขึ้นชาร์ตหลายแห่งในเอเชีย เอาชนะเพลงจาก Idol ชื่อดังของเกาหลีได้หมดเลยค่ะ

ทั้งคอซีรี่ส์และหน้าใหม่ ควรหามาดูนะคะ รับรองเลยค่ะว่าคุณจะต้องมีความสุขมากหากได้ดูเรื่องนี้ :D