30.5.54

Mary Stayed Out All Night ซ่าใสถูกใจวัยทีน

สาวน้อยชื่อน่ารัก 'Mary' บังเอิญขับรถชนหนุ่มรูปงามสะพายกีต้าร์ตัวเก่ง คืนนั้นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ความวุ่นวายของเขาและเธอ

แมรี่ถูกพ่อบังคับให้แต่งงาน ผองเพื่อนจึงช่วยกันคิดหาวิธีแบบเด็กๆ คือให้ถ่ายรูปแต่งงานไปหลอกพ่อ 'คังมูคยอล' เลยต้องร่วมหัวจมท้ายกับแมรี่ จากมิตรภาพกลายเป็นความประทับใจ แล้วเปลี่ยนเป็นความรักความผูกพันจนแยกไม่ออก


พระเอกสุดฮอตจางกึนซอกมารับบทบาทนักดนตรีหัวรั้น แต่ก็ใจดี ขณะที่เรื่องนี้มุนกึนยองเปลี่ยนลุคมาเป็นสาวฮิปปี้ แต่งตัวสไตล์โบฮีเมียน แบบที่สาวๆ เกาหลีติดใจแต่งตามกันอยู่ช่วงหนึ่ง

เรื่องนี้สดใสน่าตื่นเต้นตั้งแต่ตอนแรกเลยค่ะ ลุ้นว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะดำเนินไปได้ยังไง เมื่อมีอีก 2 คนในอดีตที่กลับเข้ามาปั่นป่วน จนคนดูอย่างฉันแบ่งใจให้ 'จองอิน' ไปเกือบครึ่งในช่วงกลางถึงท้ายเรื่อง

คิมแจวุค มารับบทผู้กำกับ 'จองอิน' ที่ถูกบังคับกดดันจากพ่อที่เคารพรักยิ่งชีวิตให้แต่งงานกับแมรี่ ภาพที่เงียบขรึม น่าสงสาร และแอบปล่อยฮาในบางฉาก  ทำให้มั่นใจว่าสาวๆ ที่นั่งดูต้องเคลิ้มกันบ้างล่ะ นอกจากนี้ละครเกาหลีก็ยังต้องมีนางร้ายผมแดงอย่าง 'ซอจุน' แฟนเก่าของพระเอก มาคอยกระตุ้นให้นางเอกรู้ใจตัวเองได้ง่ายขึ้น

งานนี้แม้จะไม่เปรี้ยงปร้างมากแต่ก็สนุกไม่น้อยด้วยเรื่องราวน่ารักไม่ซ้ำใคร พร้อมจุดจบที่ไม่ใช่สูตรสำเร็จยอดนิยม อยากรู้ต้องไปหามาดูนะ ลืมบอกไปหนึ่งอย่างค่ะ จางกึนซอกของเราร้องหลายเพลงเลยเรื่องนี้ เพราะมาก มันมาก ^-^