22.12.53

ไม่เจอะกันนาน คิดถึงจังเลย

ห่างหายไปถึงสองอาทิตย์ ต้องขออภัยมิตรรักแฟนบล็อก (มีด้วยเหรอ 55+) รู้สึกผิดกับตัวเองนิดหน่อยค่ะ แต่ที่หายไปเพราะใกล้จะถึงช่วงวันหยุดยาวปีใหม่ เลยมีอะไรต้องทำเยอะ เช่น การซื้อของขวัญให้ตัวเอง
  • กางเกงขายาว ไว้ใส่ไปทำงาน ไม่ได้ซื้อใหม่มานานแล้วค่ะ ครั้งนี้ไปได้จากยูเนี่ยนมอลล์ 200 บาท สีเขียวอ่อน น่ารัก ชายขาปล่อย พับขานิดๆ ก็เก๋ไก๋ดี
  • แว่นตาดำกันแดด อันเก่าหักไปแล้ว จึงอยากได้ใหม่ เพราะเป็นคนที่แพ้แสง แถมแดดแรงยังทำให้ปวดหัวอีกค่ะ แว่นคู่ใจอันใหม่เป็นทรง Rayban 139 บาท จากยูเนี่ยนมอลล์
  • รองเท้าแบบส้นหนาๆ หน่อย เพราะใส่รองเท้าพื้นบางๆ แล้วเดินเยอะ ปวดเท้ามากเลยค่ะ ซื้อ Bata 300 กว่าบาท รู้สึกดีขึ้นค่ะ ชอบๆ ใส่แล้วดูเพรียวสง่างามด้วย 55+

นอกจากนี้ยังเร่งอ่านหนังสือที่อ่านค้างอยู่ นั่นคือ Tuesday with Morrie เวอร์ชั่นภาษาไทย เพื่อนชื่อมะเหมี่ยวซื้อให้มาสักพักแล้วล่ะค่ะ แต่ในคลังหนังสือที่บ้านมีหนังสือรอให้อ่านเยอะเลย จึงต้องค่อยๆ อ่านไป เป็นคนอ่านช้าด้วยสิ


นี่ก็ใกล้จะถึงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ในเดือนแห่งความสนุกรื่นเริงเดือนนี้แล้ว ขออวยพรให้คนอ่านทุกคนมีความสุขมากๆ ในปีใหม่นี้ ความสุขอยู่ที่ใจของคุณ แล้วอย่าลืมแบ่งปันสิ่งนี้ให้คนรอบข้างด้วยค่ะ Have a good trip...